วี สแควร์

อยากสวย อยากหน้าเด็กลงและโหงวเฮ้งดี ฉีดปรับรูปหน้าช่วยได้

Reading Time: 2 minutes

ฉีดปรับรูปหน้า

A : อยากสวยขึ้น อยากเด็กลง ต้องทำอะไรบ้าง ?

B : ความสวยมันประกอบด้วยหลายจุดครับ ส่วนมากคนเราจะมีจุดที่อยู่ในใจของเขามาอยู่แล้ว

เช่น อยากให้หน้าดูยาวขึ้น อยากให้หน้าดูเล็กลง อยากให้หน้าดูเด็กลง อยากให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น ซึ่งอันนี้สามารถ ฉีดปรับรูปหน้าโดยใช้โบท็อก ฟิลเลอร์ ได้แต่ถ้าอยากจมูกโด่งขึ้นหมอแนะนำให้ผ่าตัดเสริมจมูก หรือว่าอยากทำตาสองชั้น อันนี้ก็ไม่สามารถใช้โบท็อก ฟิลเลอร์ได้ ต้องไปผ่าตัดทำตาสองชั้น ขึ้นอยู่กับจุดที่คนไข้ต้องการมากกว่า

A : อยากสวย ต้องเสริมจมูกก่อนเป็นอันดับแรก จริงไหม ?

B : เห็นด้วยครับ เพราะจมูกเป็นจุดที่ทำให้หน้าเปลี่ยนได้มากที่สุด ส่วนมากจะทำกันตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น

จุดที่รองลงมาจะเป็นโครงหน้าหลักๆ เช่น ตาสองชั้น คาง ซึ่งจุดพวกนี้มันเป็นจุดที่ทำแล้วหน้าเปลี่ยน ถ้าคนที่อายุเยอะหน่อยก็จะไม่ค่อยอยากทำจุดพวกนี้ เพราะจะอยากให้ตัวเองดูเด็กลง

A : อยากหน้าผากกว้าง เสริมโหงวเฮ้ง ทำอย่างไรได้บ้าง ?

B : การผ่าตัดสามารถทำได้ คือการใช้แผ่นซิลิโคนหรือแผ่นเหล็กเสริมเข้าไป

แต่ต้องพักฟื้นนาน เป็นเรื่องใหญ่อยู่ครับ อย่างกรณีที่เสริมไปแล้วเราไม่ชอบ ก็ต้องไปผ่าตัดออก ซึ่งมีอีกแบบหนึ่งคือ เราสามารถฉีดฟิลเลอร์ได้ โดยจะแยกออกเป็น 2 แบบครับ แบบที่ 1 จะเป็นเทคนิคเก่าที่เราเจอคือฉีดแล้วจะเป็นก้อนๆ ไม่ค่อยเรียบ แบบที่ 2 เป็นเทคนิคใหม่ที่ผมกล้าการันตีเลยว่าเป็นเทคนิคเฉพาะของ V Square เกิดจากการรวบรวมประสบการณ์ของผมเอง คือการฉีดเข้าไปที่ชั้นเยื่อหุ้มกระดูกเลย เป็นการฉีดปรับรูปหน้าด้วยเทคนิคพิเศษ อันนี้หลังจากฉีดไปพอเรายักคิ้วจะไม่เป็นก้อนฟิลเลอร์ และเวลาที่คลำไปจะรู้สึกถึงกระดูกหน้าผากเราเอง ไม่รู้สึกเหมือนจับฟิลเลอร์อยู่ เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่เจ็บ ไม่บวมเยอะ การพักฟื้นน้อยลง

A : หน้าตาดี ชีวิตก็ดีขึ้น จริงเหรอ ?

B : หน้าตาก็มีส่วนเป็นใบเบิกทางต่างๆ เหมือนกันนะครับ คนอาจจะคิดว่าคนเราไม่ได้มองเห็นที่หน้าตา ที่ภายนอกหรอก แต่ว่าสังคมมันเป็นแบบนั้นจริงๆ

เราตัดสินกันครั้งแรกด้วยหน้าตา หรือ First Impression แล้วพอเกิดการถูกชะตาอะไรๆ มันก็ง่ายขึ้น แต่ถ้าเรามองไปเห็นคนนี้หน้าโทรม ไม่ค่อยดูแลตัวเองมาสมัครงาน เราก็จะเริ่มมีคะแนนติดลบสำหรับคนนี้แล้วว่า ขนาดตัวเขาเองยังไม่ดูแลตัวเองเลย แล้วเขาจะมาดูแลงาน มารับผิดชอบงานของเราได้ดีหรือเปล่า กับอีกแบบที่เขาดูแลตัวเองดีมากเขาก็มีแนวโน้มที่จะรับผิดชอบสิ่งอื่นๆ ที่อยู่รอบตัวเขาได้ดี

A : อยากสวย แต่งบน้อยทำอะไรก่อนดี ?

B : จุดแรกเลยที่ไม่ต้องใช้เงินเยอะ คือ การเติมโบท็อก

สามารถทำได้ทั่วหน้าเลยครับ สามารถฉีดปรับรูปหน้าได้ทั้งหน้าผาก หางตา ขมวดคิ้ว กราม แค่นี้หน้าก็ดูกระชับขึ้น ดูเล็กลง ดูดีขึ้นเยอะแล้ว อันนี้ถ้ายังไม่อยากทำอะไรมากงบมีค่อนข้างจำกัด ก็แนะนำเป็นการฉีดโบท็อกทั่วหน้านี่แหละ เพราะจะเห็นการเปลี่ยนแปลงเยอะที่สุด

A : อยากสวยขึ้นแต่ไม่อยากให้หน้าเปลี่ยนมาก มีวิธียังไง ?

B : เน้นทำการลดริ้วรอยเป็นหลักเลยครับ

เช่น ริ้วรอยหางตา, ขมวดคิ้ว, หน้าผาก ซึ่งจุดพวกนี้มันไม่ได้ทำให้หน้าเราเปลี่ยนไป

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

สามารถ comment สอบถามเข้ามาด้านล่างได้เลยนะครับ หมอตอบเองครับ

บทความแนะนำ

เลเซอร์ขนขาครั้งแรกควรรู้อะไรบ้าง ข้อดี-ข้อควรระวัง เครื่องไหนดีที่สุด ต่างจากวิธีอื่นอย่างไร ?

Reading Time: 4 minutes - วิธีการกำจัดขนขา - หลักการทำงานของ Laser ขนขา - ข้อดี - ข้อควรระวังของการ Laser ขนขา - เลเซอร์ขนขาครั้งแรกควรเตรียมตัวอย่างไร ? - ข้อควรรู้ก่อนเลเซอร์ขนขา

เลเซอร์บิกินี่ คืออะไร ? มีกี่แบบ ? ทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผล...

Reading Time: 4 minutes - เลเซอร์บิกินี่ คืออะไร ? - เลเซอร์บิกินี่ กับ บราซิลเลี่ยน ต่างกันยังไง ? - เลเซอร์บิกินี่อันตรายไหม ? - ความเสี่ยง และผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น- หลังทำเลเซอร์บิกินี่

เลเซอร์ขนจิมิ กำจัดขนน้องสาวครั้งแรก เตรียมตัวอย่างไร ? เ...

Reading Time: 3 minutes - เลเซอร์ขนจิมิ คืออะไร ? - เลเซอร์ขนจิมิมีกี่แบบ ? แบบไหนเหมาะกับเรา ? - เลเซอร์ขนจิมิอันตรายไหม ? - เลเซอร์ขนจิมิช่วยอะไรได้บ้าง ? - ข้อดี ข้อเสียเลเซอร์ขนจิมิ มีอะไรบ้าง ?

collagen คืออะไร ? มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไร ?

Reading Time: 4 minutes - collagen คือ - คุณสมบัติของ collagen - ประโยชน์ของ collagen ช่วยอะไรได้บ้าง ? - collagen นำไปใช้ทำอะไรบ้าง ? - collagen มีกี่ประเภท ?

Skin Booster คืออะไร ? ดีอย่างไร ? ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ? เ...

Reading Time: 5 minutes Skin Booster คืออะไร มีความอันตรายหรือไม่ และเหมาะสำหรับใครบ้าง ? บทความนี้หมอจะพาไปค้นหาคำตอบของคำถามเหล่านี้ ว่าสกินบูสเตอร์แต่ละตัวช่วยอะไรได้บ้าง สามารถฉีดได้ที่ตำแหน่งใดบ้าง ราคาเท่าไหร่ ฉีดอย่างไรให้คุ้มค่า ?

เลเซอร์ขนกี่ครั้งเห็นผล ? ต้องทำกี่ครั้ง ? ทำแล้วขนหายถาว...

Reading Time: 2 minutes - เลเซอร์ขนกี่ครั้งเห็นผล ? - เลเซอร์ขนทำแล้วขนหายถาวรไหม ? - เลเซอร์ขนต้องทำกี่ครั้ง ? - เลเซอร์ขนแล้วขนไม่หลุดเกิดจากอะไร ?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวและจัดการความเป็นส่วนตัว ได้ที่ปุ่มตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า