วี สแควร์

[ รีวิว ร้อยไหมก้างปลา ] แชร์ประสบการณ์ ทำหน้าเรียว ดึงแก้ม ครั้งแรกในชีวิต!

Reading Time: 2 minutes

รีวิว ร้อยไหม

รีวิวร้อยไหม-cover

รีวิว ร้อยไหมก้างปลา ครั้งแรกในชีวิต V Square Clinic

สวัสดีค่ะ หลังจากที่ไวท์ได้ รีวิวฉีดโบท็อกลดกราม ไปแล้ว ก็ได้วาระโอกาสอันดีที่จะมาเล่าประสบการณ์ รีวิวร้อยไหมก้างปลา เนื่องจากใบหน้าของน้องได้เล็กลงสมดั่งใจแล้ว แต่ว่าหน้ายังไม่กระชับเป็นวีไลน์ คุณหมอโต้ง-สิทธินันท์ มะโนปีน เลยแนะนำให้ร้อยไหมเพิ่มเติม เนื่องจากเห็นผลกขึ้น

เร็วและอยู่ได้นาน น้องจึงทำตามคำแนะนำของคุณหมอโต้งด้วยความยินดีอย่างยิ่ง เพื่อที่หน้าจะได้เรียวสวยมากขึ้นอย่างที่อยากเป็น ซึ่งขอบอกเลยว่า นี่เป็นครั้งแรกของน้องกับการร้อยไหมครั้งนี้!

ถ้าใครยังไม่เข้าใจเรื่องการร้อยไหม น้องขอแนะนำให้อ่านบทความนี้ก่อนค่ะ ร้อยไหม อันตรายหรือไม่? ทำไมถึงหน้าเรียว? และมีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร? จะได้เห็นภาพมากขึ้น

ร้อยไหม

ร้อยไหมก้างปลา รีวิว โดยคุณหมอโต้ง ปรึกษาปัญหาเรื่องรูปหน้า


รีวิวร้อยไหมก้างปลา - ก่อนเริ่มร้อยไหม

คุณหมอโต้งจะประเมินใบหน้าก่อนค่ะ ว่าตอนนี้สัดส่วนใบหน้าเป็นอย่างไร และจะต้องใช้ไหมประเภทใดบ้าง จำนวนกี่เส้น

ก่อน-หลังเติมฟิลเลอร์ร่องแก้ม
ก่อน-หลังเติมฟิลเลอร์ร่องแก้ม-หลังทำ

หน้าของน้องจะมีแก้มห้อยๆอยู่ โดยคุณหมอโต้งบอกว่าจะใช้ไหมล็อคก้างปลา 6 เส้น ใช้ข้างละ 3 เส้น ในดึงให้หน้าเรียวขึ้นค่ะ


รีวิวร้อยไหมก้างปลา - ระหว่างร้อยไหม

ก่อนอื่นก็ต้องประคบเย็น แล้วฉีดยาชาค่ะ ตอนนี้รู้สึกเริ่มชินขึ้นบ้างแล้วหลังจากที่หน้าน้องผ่านสมรภูมิยาชามามากมาย 5555555 เจ็บจิ้ดๆแค่ตอนฉีดยาชานี่แหล่ะค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกเจ็บแล้ว คุณหมอโต้งก็เริ่มจากการร้อยไหมก้างปลาให้ดูก่อนข้างนึงค่ะ

รีวิวร้อยไหม-before-after

ภาพ รีวิวร้อยไหมก้างปลา ก่อนและหลัง จะเห็นได้ชัดเจนมาก ถึงความแตกต่าง

เสร็จแล้วข้างนึง อยากให้ดูที่ภาพนี้ค่ะ ความอะเมซิ่งคือเมื่อร้อยไหมเสร็จมันดึงขึ้นไปเลย..แบบเห็นชัดๆเลยค่ะว่ามันเรียวขึ้น จะสังเกตได้ว่าแก้มที่ห้อยอยู่ก็ถูกดึงขึ้นไปด้วย เป็นช่วงที่น้องรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ใจนึงก็ดีใจที่เห็นผล ใจนึงก็อยากรู้ว่าถ้าทำเสร็จทั้งสองข้างจะเป็นอย่างไร

ร้อยไหม-06

รีวิว หลังจากทำการร้อยไหม เรียบร้อยแล้ว

ผ่านไปแล้วสองข้าง เย้ๆๆๆ หน้าเรียวขึ้นจากตอนแรกจริงๆค่ะ แต่ตอนนี้มันยังบวมอยู่นิดหน่อย ตอนนี้ รู้สึกชาไปทั้งหน้าแล้ว ช่วงนี้จะยิ้มไม่ค่อยได้สักพักเพราะยังชาอยู่ เป็นผลมาจากยาชา 5555

ร้อยไหม-7

หลังจาก ร้อยไหมก้างปลาเสร็จแล้วก็สามารถกลับบ้านทำกิจกรรมได้ตามปกติ โดยไม่ต้องพักฟื้นแต่อย่างใด


รีวิวร้อยไหมก้างปลา - หลังร้อยไหม

รับยาและเตรียมตัวกลับบ้านได้ค่า รวดเร็วมาก ใช้เวลาในการร้อยไหมไม่ถึง 1 ชั่วโมง หลังจากนี้มารอดูผลลัพธ์กันค่ะ ว่าหลังจากหายบวมและเข้าที่แล้วจะเป็นอย่างไร

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : [ข้อห้าม-ข้อปฏิบัติ] ก่อน-หลังร้อยไหม เพื่อให้ผลอยู่ได้นานขึ้น

ร้อยไหม-8
ร้อยไหม-9

รูปภาพรีวิวหลังร้อยไหม 1 อาทิตย์

ร้อยไหม-10

รูปภาพรีวิวหลังร้อยไหม 2 อาทิตย์

ร้อยไหม-11

รูปภาพรีวิวเปรียบเทียบก่อน-หลังร้อยไหม

รีวิวโบท็อกลดกราม และร้อยไหม 6 เส้น

ข้อสรุปหลังจากการร้อยไหมครั้งนี้

ข้อดีของการร้อยไหม : หลังร้อยไหมแล้วเห็นผลชัดเจนค่ะ ชอบมากๆ เพราะปกติเป็นคนมีแก้มห้อยเล็กๆ ต้องใช้วิธีร้อยไหมเพื่อยกแก้มขึ้น ซึ่งเป็นวิธีที่เร็วและได้ผลชัดเจนมาก

ข้อเสียของการร้อยไหม : ยังไม่เจอค่ะ


อ่านรีวิวตัวก่อนหน้าของคุณไวท์นี้

รีวิวฉีดโบท็อก : [รีวิว] แชร์ประสบการณ์ ทำหน้าเรียว ด้วยการฉีดโบท็อกลดกราม

รีวิวร้อยเมโสแฟต : [รีวิว] ประสบการณ์ฉีดเมโสแฟตลดไขมันที่แก้ม แก้มยุบจริง!!

สุดท้ายแล้วน้องขอจากลากระทู้นี้ เช่นเคยด้วยความหวังว่ากระทู้นี้ของน้องจะช่วยให้สาวๆที่รักสวยรักงามทุกท่าน สามารถตัดสินใจในการเลือกทำการปรับรูปหน้าที่ V Square Clinic และที่สำคัญที่สุด ต้องศึกษาอย่างละเอียด อย่าเลือกโดยดูจากที่ราคาต่ำสุดๆไว้ก่อน ต้องดูจากประสบการณ์ของคุณหมอ ผลลัพธ์และรีวิวต่างๆของคลินิก รวมถึงความสะอาดของคลินิกประกอบด้วยนะคะ


เรียบเรียงเนื้อหาโดยแพทย์

คุณหมอ โต้ง

นพ.สิทธินันท์ มะโนปีน

การศึกษา / Education

  • มหาวิทยาลัยนเรศวร / Naresuan University

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

สามารถ comment สอบถามเข้ามาด้านล่างได้เลยนะครับ หมอตอบเองครับ

บทความแนะนำ

เลเซอร์ขนขาครั้งแรกควรรู้อะไรบ้าง ข้อดี-ข้อควรระวัง เครื่องไหนดีที่สุด ต่างจากวิธีอื่นอย่างไร ?

Reading Time: 4 minutes - วิธีการกำจัดขนขา - หลักการทำงานของ Laser ขนขา - ข้อดี - ข้อควรระวังของการ Laser ขนขา - เลเซอร์ขนขาครั้งแรกควรเตรียมตัวอย่างไร ? - ข้อควรรู้ก่อนเลเซอร์ขนขา

เลเซอร์บิกินี่ คืออะไร ? มีกี่แบบ ? ทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผล...

Reading Time: 4 minutes - เลเซอร์บิกินี่ คืออะไร ? - เลเซอร์บิกินี่ กับ บราซิลเลี่ยน ต่างกันยังไง ? - เลเซอร์บิกินี่อันตรายไหม ? - ความเสี่ยง และผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น- หลังทำเลเซอร์บิกินี่

เลเซอร์ขนจิมิ กำจัดขนน้องสาวครั้งแรก เตรียมตัวอย่างไร ? เ...

Reading Time: 3 minutes - เลเซอร์ขนจิมิ คืออะไร ? - เลเซอร์ขนจิมิมีกี่แบบ ? แบบไหนเหมาะกับเรา ? - เลเซอร์ขนจิมิอันตรายไหม ? - เลเซอร์ขนจิมิช่วยอะไรได้บ้าง ? - ข้อดี ข้อเสียเลเซอร์ขนจิมิ มีอะไรบ้าง ?

collagen คืออะไร ? มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไร ?

Reading Time: 4 minutes - collagen คือ - คุณสมบัติของ collagen - ประโยชน์ของ collagen ช่วยอะไรได้บ้าง ? - collagen นำไปใช้ทำอะไรบ้าง ? - collagen มีกี่ประเภท ?

Skin Booster คืออะไร ? ดีอย่างไร ? ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ? เ...

Reading Time: 5 minutes Skin Booster คืออะไร มีความอันตรายหรือไม่ และเหมาะสำหรับใครบ้าง ? บทความนี้หมอจะพาไปค้นหาคำตอบของคำถามเหล่านี้ ว่าสกินบูสเตอร์แต่ละตัวช่วยอะไรได้บ้าง สามารถฉีดได้ที่ตำแหน่งใดบ้าง ราคาเท่าไหร่ ฉีดอย่างไรให้คุ้มค่า ?

เลเซอร์ขนกี่ครั้งเห็นผล ? ต้องทำกี่ครั้ง ? ทำแล้วขนหายถาว...

Reading Time: 2 minutes - เลเซอร์ขนกี่ครั้งเห็นผล ? - เลเซอร์ขนทำแล้วขนหายถาวรไหม ? - เลเซอร์ขนต้องทำกี่ครั้ง ? - เลเซอร์ขนแล้วขนไม่หลุดเกิดจากอะไร ?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวและจัดการความเป็นส่วนตัว ได้ที่ปุ่มตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า