วี สแควร์

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาและฟิลเลอร์ปากกับเจสซี่ วาร์ด ที่ V Square Clinic

Reading Time: 2 minutes

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตาและฟิลเลอร์ปากที่ V Square Clinic

ผลตอบรับจากการปรับรูปหน้ากับ V Square ครั้งที่แล้วเป็นอย่างไรบ้าง?

หลังจากได้เข้ามาปรับรูปหน้าด้วย Hifu และ โบท็อกลิฟกรอบหน้าไปครั้งก่อน เจสซี่ได้ผลลัพธ์ดีมาก เพื่อนทักว่าหน้าเรียวขึ้น หน้าเด็กลง

ครั้งนี้กลับเข้ามาทำฟิลเลอร์ใต้ตากับคุณหมอโต้ง เพราะว่ามีปัญหานอนดึกมากจนใต้ตาดำหมองคล้ำ ไม่สดใส

“เวลาจะเลือกฉีดอะไร ต้องดูก่อนว่าปลอดภัยไหม อันตรายไหม เพราะฟิลเลอร์ปลอมเยอะมาก เพื่อนเจสซี่เคยไปฉีดมาแล้วมีปัญหาย้วยน่าเกลียดมาก ที่เจสซี่ไว้ใจ V Square Clinic เพราะหมอมีประสบการณ์ คุณหมอโต้ง-สิทธินันท์ มะโนปีน ดูแลแบบเคสบายเคส ปลอดภัยแน่นอน”

คุณหมอโต้งประเมินโครงหน้าก่อนฉีดฟิลเลอร์


ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอันตรายไหม?

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอันตรายไหม ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของคุณหมอ เทคนิคที่ใช้ในการฉีด และที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ฟิลเลอร์ต้องเป็นของแท้ครับ

คุณหมอโต้งใส่ทุกรายละเอียดในแต่ละเคส

บางคนจะเข้าใจว่าต้องไปคลินิกที่ฟิลเลอร์ราคาแพงๆ หรือเป็นคลินิกที่เป็นคุณหมอฉีด เป็นคลินิกที่น่าเชื่อถือส่วนใหญ่ต้องใช้ของแท้ 100% แต่จริงๆไม่ใช่ สำคัญที่สุดก่อนฉีด คุณหมอต้องโชว์ผลิตภัณฑ์ให้คนไข้ดูว่าใช้ฟิลเลอร์ตัวไหนฉีด ปริมาณเท่าไร อธิบายวันหมดอายุ เลข Lot. สามารถเอาไปเช็คได้

ที่ V Square คุณหมอทุกท่านมีประสบการณอย่างน้อย 5-10 ปี และเน้นการฉีดเพื่อการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัยและประสบการณ์ของคุณหมอทุกท่าน

ฟิลเลอร์ใต้ตา 1 cc (2))

คุณหมอโต้งเติมเต็มฟิลเลอร์ใต้ตา แก้ปัญหาร่องใต้ตา

เพราะการฉีดโบท็อกเพื่อลดริ้วรอยไม่ได้แก้ปัญหาทั้งหมด จะเป็นแล้วแต่กรณีไปครับ ในส่วนที่เป็นร่องลึกก็จะแนะนำให้ใช้ฟิลเลอร์ สำหรับเคสนี้หมอจะใช้ฟิลเลอร์เนื้ออ่อนเพื่อเติมเต็มบริเวณใต้ตา ซึ่งร่องใต้ตาเกิดจากการที่อายุมากขึ้นกระดูกมีการยุบตัว ดังนั้นการเติมฟิลเลอร์บริเวณนี้คือการเติมเต็มบริเวณชั้นกระดูกให้ตื้นขึ้น หน้าก็จะดูยกกระชับมากขึ้น หน้าจะดูเด็กลง

วันนี้จะใช้เป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane 1 CC สำหรับใต้ตา หมอแกะกล่องบอกวันหมดอายุและเลข Lot. ก่อนฉีดทุกครั้งครับ ฉีดแล้วขอบใต้ตาดูตื้นขึ้น การฉีดฟิลเลอร์ต้องใช้ความประณีตเหมือนงานศิลปะครับ ค่อยๆตกแต่ง ค่อยๆปั้น เพื่อให้รูปหน้าดูออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุดครับ หลังฉีดเสร็จใต้ตาจะฟู อิ่มขึ้น หมอแนะนำว่าตรงใต้ตาไม่ควรฉีดฟิลเลอร์ทีเดียวเยอะๆ ถ้าเราฉีดอัดเข้าไปแน่นๆ อาจทำให้มีปัญหาฟิลเลอร์เป็นก้อนได้ ควรที่จะค่อยๆ ใช้ฟิลเลอร์ปริมาณน้อยๆ สัก 1 cc แบ่งสองข้าง


ฉีดฟิลเลอร์ปากให้ทรงสวย เป็นธรรมชาติ

คุณหมอโต้งประเมินรูปปากที่เหมาะสมรับกับรูปหน้า

การฉีดปาก รูปปากของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นชนิดของฟิลเลอร์ที่ใช้และเทคนิคในการฉีกก็จะแตกต่างกัน ควรประเมินด้วยว่ารูปปากควรจะออกมาเป็นแบบไหนถึงจะเหมาะและดูไม่เยอะจนเกินไป วันนี้เราจะใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Juvederm ในการฉีดปากนะครับ เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม ทำให้ปากชุ่มชื้นขึ้น

คุณหมอโต้งเลือกใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Juvederm ในการฉีดปาก

หลังจาก 1 เดือน ทาง V Square Clinic จะมีการนัดดูผลเพื่อติดตามอาการว่าหลังจากฉีดไปแล้วเข้าที่ดีไหม และหากฟิลเลอร์เริ่มสลายแล้วสามารถเข้ามาเติมได้เรื่อยๆครับ

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก 1 cc + ฟิลเลอร์ใต้ตา 1 cc

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก 1 cc


เรียบเรียงเนื้อหาโดยแพทย์

คุณหมอ โต้ง

นพ.สิทธินันท์ มะโนปีน

การศึกษา / Education

  • มหาวิทยาลัยนเรศวร / Naresuan University

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ
Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ39คน

สามารถ comment สอบถามเข้ามาด้านล่างได้เลยนะครับ หมอตอบเองครับ

บทความแนะนำ

แก้ผิวแห้ง วิธีไหนได้ผล ? ดูแลอย่างไรให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม สุขภาพดี

Reading Time: 3 minutes - ผิวแห้ง คืออะไร ? - ผิวแห้งเกิดจากอะไร ? - อาการผิวแห้งมีลักษณะอย่างไร ? - ผิวแห้งส่งผลอย่างไรกับไลฟ์สไตล์ของเราบ้าง - ผิวแห้งดูแลฟื้นฟูผิวอย่างไร ?

ร้อยไหมหน้าเรียว ที่ไหนดี ? เลือกไหมอย่างไรให้เห็นผลเป็นธ...

Reading Time: 3 minutes - ร้อยไหมหน้าเรียว ในกรุงเทพฯ ที่ไหนดี ? - ร้อยไหมหน้าเรียว ที่ไหนดี ? ก่อนร้อยไหมควรพิจารณาอะไรบ้าง ? - คลินิกร้อยไหมหน้าเรียวที่ได้มาตรฐาน สังเกตได้จากอะไร ? - วิธีการเลือกการร้อยไหมกับคลินิกร้อยไหม - ร้อยไหมหน้าเรียวกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ดีอย่างไร ?

เคล็ดลับเลือกคลินิก ทำปากกระจับที่ไหนดี ? ปากสวยเป็นธรรมชาติ

Reading Time: 3 minutes - ทำปากกระจับที่ไหนดี ในกรุงเทพ - 4 ข้อควรรู้ ฉีดปากกระจับที่ไหนดี ทรงกระจับสวย

ฟิลเลอร์ (Filler) กับโบท็อกซ์ (Botox) ต่างกันอย่างไร ? ทำ...

Reading Time: 4 minutes - ฟิลเลอร์ คืออะไร ? - โบท็อกซ์ คืออะไร ? - ฟิลเลอร์ (Filler) กับ โบท็อกซ์ (Botox) ต่างกันอย่างไร ? - เปรียบเทียบข้อดี ข้อจำกัดของฟิลเลอร์ กับโบท็อกซ์ - เลือกฉีดฟิลเลอร์หรือโบท็อกซ์ดี แบบไหนเหมาะกับใครบ้าง ?

15 วิธี กำจัดไขมันส่วนเกิน ดูแลตัวเองเพื่อสุขภาพและรูปร่า...

Reading Time: 4 minutes - ไขมันส่วนเกิน คืออะไร? - สาเหตุการเกิดไขมันส่วนเกิน - ไขมันส่วนเกิน อันตรายไหม? - 15 วิธีกำจัดไขมันส่วนเกินแบบต่าง ๆ

โบท็อกเยอรมัน Xeomin ช่วยปรับหน้าเรียวดีไหม? มีข้อดีต่างจ...

Reading Time: 3 minutes - โบท็อกเยอรมัน Xeomin คืออะไร? - ฉีดโบท็อกเยอรมัน Xeomin ตำแหน่งไหนได้บ้าง? - ข้อดีของโบท็อกเยอรมัน Xeomin - โบท็อกเยอรมัน Xeomin แตกต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร? - ขั้นตอนการฉีดโบท็อกเยอรมัน Xeomin

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวและจัดการความเป็นส่วนตัว ได้ที่ปุ่มตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า