วี สแควร์

Thermage ราคาเท่าไหร่ ? ผิวยกกระชับ ลดแก้ม ลดเหนียง เห็นผลมากแค่ไหน ?

Reading Time: 2 minutes

Thermage ราคา

Thermage-FLXราคา

โปรแกรม Thermage FLX

ผิวหน้าไม่กระชับ อยากปรับหน้าเรียว ด้วยThermage ราคาเท่าไหร่? เหมาะกับใครบ้าง? ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ผิวไม่เรียบเนียนThermage ช่วยได้หรือไม่? ทำไมราคาแต่ละคลินิกถึงแตกต่างกัน?

สำหรับใครที่สนใจการทำThermage แต่ยังมีข้อสงสัย และอยากทราบราคา Thermage FLX รุ่นใหม่ล่าสุด หลังทำให้ผลลัพธ์ดีอย่างไร หมอมีข้อมูลมาแนะนำครับ

Thermage FLX นวัตกรรมยกกระชับ
ปรับรูปหน้าเรียว แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย


Thermage ราคาโปรโมชั่น

2_Thermage

โปรแกรม Thermage รุ่น FLX

โปรโมชั่น สำหรับผู้ติดตาม LINE@ และมีสติ๊กเกอร์ “น้อง ดักกี้ V Square”

EYE Tip 0.25 cm²

รอบดวงตา

  • 450 shot ราคา 29,999.-

FACE Tip 4.0 cm²

แก้ม+เหนียง

  • 450 shot ราคา 30,000.-

ทั่วหน้า

  • 900 shot ราคา 60,000.-
    รับฟรี Hifu Ultraformer III 200 Line**
  • 1,800 shot ราคา 110,000.-
    รับฟรี Hifu Ultraformer III 400 Line**

BODY Tip 16.0 cm²

Body

  • 2,000 shot ราคา 90,000.-

** HIfu Ultraformer III หัวยกกระชับใบหน้า

Thermage คือ เครื่องมือที่ช่วยในการยกกระชับผิว และกระตุ้นคอลลาเจน ด้วยการยิงคลื่นวิทยุ (Monopolar RF) ลงไปในชั้นผิวหนังของเราจนถึงชั้นไขมัน

ผู้ที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้า หย่อนคล้อย ไม่กระชับ สามารถเลือกทำThermage เพื่อแก้ไขปัญหาได้ครับ Thermage สามารถช่วยยกกระชับผิว ทำให้เส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินที่หย่อนคล้อยหดตัว และทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่อย่างต่อเนื่อง

Thermage เหมาะมากกับคนที่มีเหนียง มีไขมันที่หน้า ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวและกระชับมากยิ่งขึ้น และยังช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ใบหน้าเรียบเนียน นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้ผลดีกับหน้าท้องและท้องแขนด้วยครับ

ทำThermageเหนียง

Thermage รุ่น FLX ช่วยยกกระชับผิวหน้า กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผิวเรียบเนียน


ข้อดีของ Thermage FLX

สำหรับ Thermage รุ่น FLX (เครื่องรุ่นใหม่ล่าสุด) มีข้อดีดังนี้

  1. ทำให้ดูอ่อนเยาว์ลง (ผลลัพธ์ขึ้นอยู่เฉพาะบุคคล)
  2. ไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น หลังทำใช้ชีวิตได้ตามปกติ
  3. เห็นผลหลังทำ 20% และจะเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ 2-3 เดือน
  4. ใช้เวลาทำไม่นาน เพียง 40 -90 นาที
  5. คลอบคลุมทุกชั้นผิวและชั้นไขมัน
  6. ทำได้ทั้งหน้าและตัว
  7. เห็นผลยาวนาน 1-2 ปี ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการบำรุงผิวแต่ละบุคคล

บทความแนะนำ


Thermage ราคาถูก แพง ต่างกันอย่างไร ?

หากสำรวจราคาการทำ Thermage จากหลาย ๆ คลินิกจะเห็นว่ามีราคาที่แตกต่างกันครับ เบื้องต้นให้ตรวจสอบก่อนว่าเป็น Thermage รุ่นอะไร ซึ่งส่วนใหญ่จะมีอยู่ 2 ยี่ห้อครับที่นิยมใช้ในปัจจุบันคือ Thermage FLX (หัวสีม่วง) และ Thermage CPT (หัวสีส้ม)

Thermage รุ่น CPT เป็นรุ่นเก่าที่ขณะทำเจ็บกว่า Thermage รุ่น FLX และต้องในเวลาทำนานกว่า ครับ

ซึ่งเครื่องที่ V Square Clinic เลือกใช้คือ Thermage FLX ครับ เพราะสามารถคำนวนการปล่อยพลังงานในแต่ละจุดของใบหน้าได้แม่นยำขึ้น และใช้เวลาในการทำน้อยลง 25%

หากคลินิกที่สนใจเลือกใช้ Thermage FLX เมื่อเปรียบเทียบราคา จะเห็นว่าราคาจะไม่แตกต่างกันมากในแต่ละคลินิกครับ แต่ถ้าพบราคาที่ถูกเกินไป ให้ระวังเพราะอาจเป็นเครื่องที่ไม่ได้มาตรฐานหรือเครื่องเลียนแบบได้

เครื่องปลอมจะให้พลังงานที่ไม่สม่ำเสมอ ผลข้างเคียงน้อยที่สุดคือทำแล้วไม่ได้ผล แต่หากร้ายแรงกว่านั้นอาจทำให้ผิวไม่สม่ำเสมอ ยุบเป็นบางที่ หรืออาจทำให้ผิวไหม้ได้ แนะนำต้องตรวจสอบให้มั่นใจก่อนตัดสินใจครับ

รีวิวThermage FLX

รีวิว Thermage FLX

รีวิว-Thermage-ก่อนและหลังทำ

หลังทำอาจมีผิวแดงอมชมพู และบวมเล็กน้อย ประมาณ 1-2 ชั่วโมง ซึ่งเป็นอาการปกติและจะค่อย ๆ ดีขึ้น คนไข้ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ปกติ โดยผลของการทำ Thermage FLX จะอยู่ได้นานแค่ไหน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลตัวเองของคนไข้ร่วมด้วยครับ


สรุป

สำหรับผู้ที่สนใจทำ Thermage FLX ราคาโปรโมชั่นต่าง ๆ เป็นหนึ่งข้อมูลที่ควรพิจารณา แต่ไม่ใช่ทั้งหมดครับ หากต้องการปรับสภาพผิวที่หย่อนคล้อยให้แน่นกระชับ ใบหน้าเล็กลง และผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นผล

แนะนำให้ศึกษาข้อมูลคลินิกที่สนใจอย่างละเอียด ว่าได้มาตรฐานและใช้เครื่อง thermage ที่มีคุณภาพหรือไม่ และควรเข้าปรึกษาแพทย์โดยตรงครับ เพื่อให้แพทย์ช่วยประเมินปัญหา แนะนำจำนวน shot การยิงได้อย่างเหมาะสม


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ
Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ39คน

สามารถ comment สอบถามเข้ามาด้านล่างได้เลยนะครับ หมอตอบเองครับ

บทความแนะนำ

Foxy Eyes คืออะไร ? ยกหางตาแก้ตาตก ช่วยปรับลุคใบหน้า ทำวิธีไหนได้บ้าง ?

Reading Time: 3 minutes - ลักษณะของตาแบบ Foxy Eyes - ตา Foxy Eyes เหมาะกับใคร ? - Foxy Eyes ทำด้วยวิธีไหนได้บ้าง? - ผ่าตัดศัลยกรรมตา Foxy Eyes - ร้อยไหมยกหางตา Foxy Eyes

รักแร้ดำ เกิดจากอะไร ? มีวิธีแก้ไขและป้องกันอย่างไร ?

Reading Time: 3 minutes - รู้สาเหตุการเกิดรักแร้ดำ เพื่อการแก้ปัญหาอย่างตรงจุด - วิธีการแก้รักแร้ดำให้ขาว กระจ่างใส เรียบเนียน - สครับผิวแก้ปัญหารักแร้ดำ - ใช้ครีมทารักแร้ขาว

ขาหนีบดำ เกิดจากอะไร ? รักษาหายไหม ? รู้วิธีรักษา และป้อง...

Reading Time: 2 minutes - ขาหนีบดำ เกิดจากอะไร ? - วิธีการรักษาขาหนีบดำ วิธีไหนเห็นผลดี ? - ขาหนีบดำ อันตรายไหม ? - ขาหนีบดำ รักษาหายขาดไหม ? - วิธีป้องกันขาหนีบดำ

หน้าลอกเป็นขุย รวมหัตถการงานผิว เติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิ...

Reading Time: 3 minutes - ผิวที่เป็นขุย คืออะไร มีลักษณะอย่างไร ? - สาเหตุที่ทำให้หน้าลอกเป็นขุย - อาการหน้าลอกเป็นขุย - วิธีการรักษาหน้าลอกเป็นขุย - วิธีการป้องกันหน้าลอกเป็นขุย

glass skin บอกลาหน้าหมอง แห้งกร้าน ให้ผิวเปล่งประกายเหมือ...

Reading Time: 3 minutes - glass skin คืออะไร ? - ทำไมผิวหน้าแบบ glass skin ถึงนิยมขึ้น ? - วิธีการดูแลให้ผิวหน้า glass skin - glass skin นวัตกรรมทางการแพทย์ช่วยได้ไหม ? - ทำ glass skin ที่ไหนดี ?

แก้ผิวแห้ง วิธีไหนได้ผล ? ดูแลอย่างไรให้ผิวชุ่มชื้น เนียน...

Reading Time: 3 minutes - ผิวแห้ง คืออะไร ? - ผิวแห้งเกิดจากอะไร ? - อาการผิวแห้งมีลักษณะอย่างไร ? - ผิวแห้งส่งผลอย่างไรกับไลฟ์สไตล์ของเราบ้าง - ผิวแห้งดูแลฟื้นฟูผิวอย่างไร ?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวและจัดการความเป็นส่วนตัว ได้ที่ปุ่มตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า