วี สแควร์

เคล็ดลับเลือกคลินิก ทำปากกระจับที่ไหนดี ? ปากสวยเป็นธรรมชาติ

Reading Time: 3 minutes

ทำปากกระจับที่ไหนดี ?

ทำปากกระจับที่ไหนดี

เคล็ดลับเลือกคลินิก ทำปากกระจับ ที่ไหนดี ?

ปากบาง ปากไม่สวย อยากแก้ทรงปาก ทำปากกระจับที่ไหนดี ?
อยากทำปากกระจับ ต้องเลือกคลินิกอย่างไร ?
ไม่อยากเจอฟิลเลอร์ปลอม มีวิธีดูของแท้อย่างไร ?
ฉีดปากกระจับที่ไหนดี ถึงจะสวยและปลอดภัย ?

สำหรับคนที่สนใจทำปากกระจับ แต่ไม่รู้ว่าจะทำปากกระจับที่ไหนดี ? ในบทความนี้หมอมีข้อแนะนำการเลือกคลินิกทำปากกระจับมาฝากครับ


ทำปากกระจับที่ไหนดี ในกรุงเทพ

ทำปากกระจับที่ไหนดี? V Square Clinic เป็นคลินิกปรับรูปหน้าที่มุ่งเน้นและให้ความสำคัญเกี่ยวกับความปลอดภัยและคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง เรามีทีมแพทย์ประสบการณ์สูงกว่า 5-10 ปี ที่คอยให้คำแนะนำ วิเคราะห์ประเมินใบหน้าและแก้ไขปัญหาได้อย่างแม่นยำตรงจุด ด้วยเทคนิคการฉีดฟิลเลอ์ที่เป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะ หลังฉีดไม่มีรอยช้ำ ไม่มีแผล คนไข้สามารถใช้หน้าได้ทันทีครับ

ปัจจุบัน V Square Clinic เปิดให้บริการ ถึง 25 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และมีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ปรับรูป คอยให้คำแนะนำการปรับรูปหน้าโดยตรง ไม่ผ่านเซลล์ เพื่อเลือกหัตถการที่เหมาะสมกับปัญหาและสภาพผิวของแต่ละคน มีการติดตามหลังการรักษาทุกเคสครับ

ทีมแพทย์มากประสบการณ์_2024

1. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สยามสแควร์วัน

1_วีสแควร์สาขาสยาม

คลินิกเสริมความงาม V Square สาขาสยามสแควร์วัน ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 6 ติด BTS สยาม เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

2. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic Gateway เอกมัย

คลินิกเสริมความงาม V Square สาขาเกตเวย์ เอกมัย เดินเข้าจากทางเชื่อม BTS เอกมัย ขึ้นบันไดเลื่อน 1 ชั้น คลินิกอยู่ติดกับร้านทำฟัน เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

3. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล ลาดพร้าว

3_วีสแควร์สาขาเซ็นทรัล-ลาดพร้าว

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาลาดพร้าว คลินิกอยู่ที่ The one park หน้าประตูเซ็นทรัล สามารถเดินทางได้จากรถไฟฟ้า BTS และ MRT เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

4. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เมเจอร์ รัชโยธิน

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเมเจอร์ รัชโยธิน ตั้งอยู่อยู่ตึกโรงหนัง ชั้น 3 ภายในห้างสรรพสินค้าเมเจอร์ รัชโยธิน สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

5. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

5_วีสแควร์สาขาฟิวเจอร์พาร์ค-รังสิต

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งอยู่ชั้น 1 ภายในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โซนโรบินสัน ติดกับร้านแว่น และร้าน Samsonite เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

6. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล บางนา

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล บางนา ตั้งอยู่ ชั้น 14 โซนออฟฟิศ อาคารเซ็นทรัลซิตี้ทาวเวอร์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

7. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic Seacon Square ศรีนครินทร์

7_วีสแควร์สาขาซีคอน-ศรีนครินทร์

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ชั้น 3 ฝั่งโรบินสัน ภายในศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

8. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 3 หน้าบันไดเลื่อน ติด Vitamin Club เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

9. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล พระราม 2

9_วีสแควร์สาขาเซ็นทรัล-พระราม-2

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ตั้งอยู่ชั้น 2 ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ข้างร้านหนังสือนายอินทร์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

10. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เดอะพรอมานาด

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเดอะ พรอมานาด ตั้งอยู่ชั้น 4 โซนความงาม ติดบันไดเลื่อน ภายในศูนย์การค้าเดอะ พรอมานาด เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

11. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล อีสวิลล์

11_วีสแควร์สาขาเซ็นทรัล-อีสวิลล์

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล อีสวิลล์ ตั้งอยู่ชั้น 3 ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล อีสวิลล์ ข้างร้าน Watsons ฝั่งโรงหนัง เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

12. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

12_วีสแควร์สาขาเซ็นทรัล-แจ้งวัฒนะ

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่ชั้น 3 ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ตรงข้ามร้าน ซีเอ็ดบุ๊ค เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

13. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เดอะมอลล์ บางกะปิ

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งอยู่ชั้น 1 ติดทางเข้าลานจอดรถ อยู่หน้าบันไดเลื่อน ตรงข้ามไดโซะ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

14. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เดอะพาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเดอะพาซิโอ พาร์ค ตั้งอยู่ชั้น 1 โซนร้านอาหาร ถัดจากร้านบาบีคิวพลาซ่า เยื้องกับร้าน yayoi เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

15. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล พระราม 3

15_วีสแควร์สาขาพระราม3

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล พระราม 3 ตั้งอยู่ชั้น 4 บริเวณโถงลิฟท์แก้ว ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

16. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล เวสต์เกต

16_วีสแควร์สาขาเวสต์เกต

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต ตั้งอยู่ชั้น 2 คลินิกอยู่ติดกับ Makalin คลินิก เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00-19.30 น.

17. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เดอะมอลล์ บางแค

17_วีสแควร์สาขาเดอะมอลล์บางแค

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเดอะมอลล์ บางแค คลินิกตั้งอยู่ชั้น 1 หน้าบันไดเลื่อน ใกล้กับน้ำตกกลางห้าง ติดกับร้าน Pen The Style Salon เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

18. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เอ็มควอเทียร์

18_วีสแควร์สาขาเอ็มควอเทียร์

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเอ็มควอเทียร์ เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท35 ตรงเข้ามาประมาณ 20 เมตร คลินิกอยู่ซ้ายมือ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00-19.30 น.

19. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เดอะมอลล์ ท่าพระ

19_วีสแควร์สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา 20 เดอะมอลล์ ท่าพระ ชั้น 3 ตรงข้าม BANANA IT เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00-19.30 น. .30 น.

20. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เทอร์มินอล พระราม 3

20_วีสแควร์สาขาเทอร์มินอลพระราม3

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา เทอร์มินอล พระราม 3 ตั้งอยู่ชั้น 3 มาทางโถงใหญ่หน้าห้าง เลี้ยวขวา เดินตรงผ่านบันไดเลื่อน 2 จุด เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

21. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล รามอินทรา

V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล รามอินทรา ตั้งอยู่ชั้น 3 หน้าลิฟท์ โซนธนาคาร

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

22. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เทอร์มินอล อโศก

22_วีสแควร์สาขาเทอร์มินอล-อโศก

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา เทอร์มินอล อโศก ตั้งอยู่ชั้น 6 โซนโรงหนัง

ติดกับร้าน Huawei และร้าน Take Care Salon of Beauty

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

23. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล ศาลายา

23_วีสแควร์สาขาศาลายา

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา เซ็นทรัล ศาลายา ตั้งอยู่ชั้น 2 โซนพลาซ่า ใกล้กลับ คาเฟ่อเมซอน ตรงข้ามเยื้อง Supersports

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

24. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์

24_วีสแควร์สาขาเวสต์วิลล์

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ตั้งอยู่ชั้น 1 ทางเดินไป watson อยู่ใกล้กับ istudio โซน MHONG FAMILY ติดกับร้าน Minoso

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

25. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล นครปฐม

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา เซ็นทรัล นครปฐม ตั้งอยู่ชั้น 2 โซนลานกิจกรรม ติดกับร้าน KT OPTIC และ LUX OPTIC

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

ช่องทางติดต่อ V Square Clinic

สำหรับคนไข้ที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ


4 ข้อควรรู้ ฉีดปากกระจับที่ไหนดี ทรงกระจับสวย

ก่อนทำปากกระจับที่ไหนดี ควรหาข้อมูลและเลือกฉีดกับคลินิกที่ได้มาตรฐานโดยคนไข้สามารถพิจารณาได้ตามข้อมูลดังนี้ครับ

1. เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน

ลักษณะคลินิกฉีดฟิลเลอร์คางที่ได้มาตรฐาน

ลักษณะคลินิกฉีดฟิลเลอร์คางที่ได้มาตรฐาน

เพื่อความปลอดภัย อันดับแรกควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน ซึ่งสังเกตได้จาก

  1. การแสดงป้ายชื่อสถานพยาบาล และเลขที่ใบอนุญาต 11 หลัก เพื่อยืนยันว่าได้รับอนุญาตให้เปิดบริการอย่างถูกต้องจากกระทรวงสาธารณสุข
  2. พื้นที่คลินิกสะอาด กว้างขวาง อยู่ในทำเลที่น่าเชื่อถือ สังเกตได้ง่าย เช่น ห้างสรรพสินค้า อาคารพาณิชย์ หากมีปัญหาสามารถเดินทางเข้ามาพบแพทย์ได้สะดวก
  3. คลินิกที่ดี ควรมีการติดตามผลหลังทำทุกเคส แนะให้คำแนะนำในการปฏิบัติตัวก่อน-หลัง ทำหัตถการได้อย่างละเอียด

2. แพทย์มีประสบการณ์

ทำปากกระจับกับแพทย์ที่มีประสบการณ์

ก่อนตัดสินใจว่าจะ ทำปากกระจับที่ไหนดี ประสบการณ์ของแพทย์ ถือเป็นความสำคัญลำดับต้นๆ เนื่องจากปากเป็นจุดที่พอทำแล้วจะส่งผลให้ใบหน้าเปลี่ยนแปลงไปได้อย่างชัดเจนครับ แพทย์ที่มีประสบการณ์ มีความรู้ด้านกายวิภาค จะสามารถออกแบบทรงปากให้เหมาะสมกับคนไข้แต่ละคนได้

โดยเฉพาะคนที่สนใจการผ่าตัดปากกระจับ ถ้าหมอมีประสบการณ์ไม่มากพอ ทำแล้วไม่สวย ทำแล้วปากบางเกินไป ก็จะแก้ไขได้ยากครับ ในปัจจุบันหลายคนจึงหันมาฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับกันมากขึ้น เพราะมีความยืดหยุ่น ทำแล้วสามารถแก้ไขหรือปรับทรงได้ง่าย

ซึ่งในการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับหมอที่มีประสบการณ์ จะสามารถใช้เทคนิคในการฉีดและเลือกยี่ห้อฟิลเลอร์ที่เหมาะสมกับผิว และทรงปากของแต่ละคนได้ ผลลัพธ์ก็จะออกมาสวยและเป็นธรมชาติครับ

3. ใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้ ได้มาตรฐาน

ทำปากกระจับด้วยฟิลเลอร์แท้

สำหรับคนที่สนใจทำปากกระจับ ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ปาก ต้องแน่ใจว่าฟิลเลอร์ที่นำมาฉีดนั้นเป็นของแท้ โดยก่อนฉีดสามารถขอตรวจสอบกล่อง และให้หมอแกะกล่องใหม่ให้ดูต่อหน้าได้ครับ วิธีสังเกตฟิลเลอร์แท้ ได้แก่

  1. มีเลขทะเบียน อย. และเอกสารกำกับภาษาไทย
  2. เลข Lot. ตรงกันทุกจุด ทั้งกล่อง ซอง หลอด สติกเกอร์
  3. สามารถสอบถามเลข lot. กับบริษัทนำเข้าได้

ในการเลือกใช้ฟิลเลอร์ แพทย์จะต้องประเมินผิวและความต้องการของแต่ละเคส ว่าเหมาะกับฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนมากที่สุด ซึ่งปากเป็นจุดที่มีการขยับมาก ต้องใช้ฟิลเลอร์ที่มีความยืดหยุ่นสูง เช่น Juvederm หรือ Restylane ครับ ส่วนจุดอื่นๆ สามารถศึกษาเพิ่มเติมในบทความ ฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี ? จุดไหนเหมาะกับฟิลเลอร์รุ่นไหน ?

4. มีรีวิวปากกระจับ

ทำปากกระจับที่ไหนดี? รีวิวเป็นสิ่งที่ช่วยยืนยันผลลัพธ์ โดยต้องพิจารณาจากรีวิวของผู้ใช้บริการจริง ในแหล่งที่เป็นกลาง น่าเชื่อถือ คลินิกไม่สามารถเข้าไปลบความคิดเห็นออกได้ครับ เช่น Facebook พันทิป

และไม่ควรดูรีวิวที่เป็นภาพอย่างเดียว ควรดูรีวิวที่เป็นคลิปวิดีโอด้วยครับ เพราะจะตกแต่งได้ยากกว่า ทำให้เห็นผลลัพธ์จริงๆ ของการทำหัตถการ ซึ่งในกรณีที่คลินิกโดนรีวิวในแง่ลบก็ควรอ่านคำอธิบาย-การรับผิดชอบที่คลินิกตอบในรีวิวด้วยครับ เพื่อให้มั่นใจว่าไม่ได้เป็นการกลั่นแกล้งจากคลินิกอื่น

รีวิว ฟิลเลอร์ปาก ที่ V Square Clinic

รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ทรงสวย อวบอิ่ม เป็นธรรมชาติ ที่ V Square Clinic

รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ปากเพิ่มความชุ่มชื้น
รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ปากเพิ่มความชุ่มชื้น

รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ปากเพิ่มความชุ่มชื้น

ก่อนทำ ในเคสนี้คนไข้มีปัญหา ริมฝีปากบาง ปากแห้งเป็นร่อง

หลังทำทันที หลังฉีดฟิลเลอร์ปากจะสังเกตว่าปากได้รูปมากขึ้น ดูอวบอิ่ม มีความชุ่มชื้นทันที

รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ปรับปากบางให้หนาขึ้น อวบอิ่มเป็นทรงสวย
รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ปรับปากบางให้หนาขึ้น อวบอิ่มเป็นทรงสวย. 1 CC

ก่อนทำ ในเคสนี้คนไข้มีปัญหาปากบาง อยากปรับทรงปากให้เป็นกระจับ และอวบอิ่มขึ้น

หลังทำทันที ปากอวบอิ่ม ริมฝีปากด้านบนจะมีส่วนเว้าโค้งคมชัดเป็นกระจับ

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปากแก้มุมปากตก
รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปากแก้มุมปากตก. 1 CC

ก่อนทำ ในเคสนี้มีปัญหาปากบาง เล็ก มุมปากตก ทำให้หน้าดูบึ้งตึง ไม่สดใส

หลังทำทันที ปากมีสัดส่วนที่สมมาตร เป็นทรงสวยมากขึ้น มุมปากยกขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


สรุป

ทำปากกระจับที่ไหนดี? ที่ V Square Clinic มีทีมแพทย์ผ่านการเทรนนิ่งเพื่อพัฒนาฝีมือและเทคนิค จากทั้งในประเทศและต่างประเทศมามากมาย ใส่ใจทุกรายละเอียดในการออกแบบทรงปากเพื่อให้สวยเข้ากับใบหน้าและความต้องการของคนไข้มากที่สุดครับ

หากสนใจฉีดฟิลเลอร์ปาก สามารถส่งรูปมาปรึกษาหมอออนไลน์ หรือจะนัดเข้ามาปรึกษาหมอได้ที่ V Square Clinic ทั้ง 25 สาขาครับ


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

สามารถ comment สอบถามเข้ามาด้านล่างได้เลยนะครับ หมอตอบเองครับ

บทความแนะนำ

ฟิลเลอร์ (Filler) กับโบท็อกซ์ (Botox) ต่างกันอย่างไร ? ทำพร้อมกันได้ไหม ?

Reading Time: 4 minutes - ฟิลเลอร์ คืออะไร ? - โบท็อกซ์ คืออะไร ? - ฟิลเลอร์ (Filler) กับ โบท็อกซ์ (Botox) ต่างกันอย่างไร ? - เปรียบเทียบข้อดี ข้อจำกัดของฟิลเลอร์ กับโบท็อกซ์ - เลือกฉีดฟิลเลอร์หรือโบท็อกซ์ดี แบบไหนเหมาะกับใครบ้าง ?

15 วิธี กำจัดไขมันส่วนเกิน ดูแลตัวเองเพื่อสุขภาพและรูปร่า...

Reading Time: 4 minutes - ไขมันส่วนเกิน คืออะไร? - สาเหตุการเกิดไขมันส่วนเกิน - ไขมันส่วนเกิน อันตรายไหม? - 15 วิธีกำจัดไขมันส่วนเกินแบบต่าง ๆ

โบท็อกเยอรมัน Xeomin ช่วยปรับหน้าเรียวดีไหม? มีข้อดีต่างจ...

Reading Time: 3 minutes - โบท็อกเยอรมัน Xeomin คืออะไร? - ฉีดโบท็อกเยอรมัน Xeomin ตำแหน่งไหนได้บ้าง? - ข้อดีของโบท็อกเยอรมัน Xeomin - โบท็อกเยอรมัน Xeomin แตกต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร? - ขั้นตอนการฉีดโบท็อกเยอรมัน Xeomin

รีวิว CoolSculpting วิธีการสลายไขมันด้วยความเย็นเพื่อหุ่น...

Reading Time: 4 minutes มีคนอ่านบทความนี้แล้ว : 1,587 วันที่อัพเดตล่าสุด : 26 April 2024 CoolSculpting รีวิว รีวิว CoolSclupting วิธีการสลายไขมันด้วยความเย็นด้วยเครื่อง Coolsclupting เพื่อหุ่นสวย หุ่นเฟิร์ม กระชับเข้ารูป สำหรับใครที่ต้องการปรับรูปร่างและลดสัดส่วนเฉพาะจุด แบบไม่อยากผ่าตัด ไม่อยากดูดไขมัน Coolsculpting ช่วยได้ครับ แม้ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ก็สามารถสลายไขมันสะสมได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว Coolsculpting ช่วยลดและกระชับสัดส่วน ได้ทั้งหน้าท้องและไขมันส่วนเกินตามจุดต่างๆ เช่น ต้นแขน,ต้นขา, สะโพก,น่อง,ปีกหลังใต้วงแขน ,เหนียง รวมถึงคุณแม่หลังคลอดที่ต้องการลดและกระชับสัดส่วนก็ทำได้เช่นกันครับ สารบัญ CoolSculpting ทำไมต้องต้องเลือก Coolsculpting? Coolsculpting ทำตรงไหนได้บ้าง ผลลัพธ์หลังจากทำ Coolsculpting รีวิว Coolsculpting ลดไขมันต้นแขน | นิโคล เทริโอ รีวิว Coolsculpting ลดไขมันหน้าท้อง | แอนดี้ เขมพิมุก รีวิว Coolsculpting | […]

รวมวิธีลดแก้ม ลดเหนียง ปรับหน้าเรียวแบบเร่งด่วน แต่ละวิธี...

Reading Time: 6 minutes - วิธีลดแก้ม แบบเร่งด่วน เห็นผลตั้งแต่สัปดาห์แรก มีอะไรบ้าง? - วิธีลดแก้มแบบ ธรรมชาติ

รวมข้อมูลก่อนตัดสินใจทำ Thermage FLX คืออะไร ราคาเท่าไหร่...

Reading Time: 7 minutes - Thermage คืออะไร? - การทำงานของ Thermage - Thermage ทำตำแหน่งไหนได้บ้าง? - ความแตกต่างระหว่าง Thermage กับ RF ทั่วไป - เครื่อง Thermage มีกี่รุ่น?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวและจัดการความเป็นส่วนตัว ได้ที่ปุ่มตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า