วี สแควร์

อัปเดตข้อมูล! ฟิลเลอร์รุ่นใหม่ Juvederm Volux ดีอย่างไร เหมาะฉีดจุดไหนบ้าง ?

Reading Time: 3 minutes

Juvederm Volux

Juvederm Volux

เจาะลึก ฟิลเลอร์ Juvederm Volux ดีอย่างไร เหมาะฉีดจุดไหนบ้าง ?

ใครที่ติดตามข่าวในวงการความงาม อาจจะพอทราบว่าปัจจุบันมีฟิลเลอร์ตัวใหม่ จากอเมริกาเข้ามา ซึ่งโดยปกติในละปี จะมีการพัฒนานวัตกรรมหรือเทคโนโลยีใหม่ ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ตอบโจทย์ หรือช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งฟิลเลอร์ตัวใหม่ คือ Juvederm Volux จากอเมริกาครับ


Filler Juvederm จากอเมริกา

ฟิลเลอร์ยี่ห้อ juvederm เป็นฟิลเลอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับความนิยมจากแพทย์ทั่วโลกในการนำมาใช้ปรับรูปหน้า ผลิตโดยบริษัท Allergan ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกับที่ผลิต Botox Allergan ครับ

ฟิลเลอร์ Juvederm เป็นฟิลเลอร์กลุ่ม Hyaluronic Acid ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจาก US FDA และ อย. ประเทศไทย นำเข้าโดย บริษัท Allergan Thailand จึงมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้ครับ

บทความแนะนำ

ปัจจุบันฟิลเลอร์ juvederm ถูกผลิตออกมาหลายรุ่น เช่น Juvederm Ultra plus, Juvederm voluma, Juvederm volift, Juvederm Volite, Juvederm volbella และล่าสุด Juvederm Volux ที่หมอจะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับฟิลเลอร์รุ่นนี้ครับ


Juvederm Volux คืออะไร ?

Juvederm Volux เป็นฟิลเลอร์ประเภทสารไฮยาลูโรนิค รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวและนำเข้ามาใช้ในประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวมาแล้วในงานประชุมผิวหนังนานาชาติ (AMWC 2019) และถูกนำมาใช้ในการปรับรูปหน้า ให้ผลลัพธ์ที่ดีมาแล้วในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลกครับ

Juvederm Volux มีกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยี VYCROSS เช่นเดียวกับ Juvederm รุ่น Voluma , Volbella และ Volift ซึ่งข้อดีของเทคโนโลยีนี้คือ การเชื่อมโยงระหว่างกรดไฮยาลูโรนิคที่มีน้ำหนักโมเลกุลสูงและน้ำหนักโมเลกุลต่ำเพื่อสร้างเจลที่เชื่อมต่อกัน ทำให้ฟิลเลอร์สามารถขึ้นรูปได้ง่าย มีความคงตัวสูง


Juvederm Volux ฉีดตำแหน่งไหนได้บ้าง ?

คุณสมบัติของ Juvederm Volux เป็นฟิลเลอร์ที่มีโมเลกุลใหญ่ จึงคงรูปได้ดี นิยมนำมาใช้ในการปรับโครงสร้างหน้า ยกพยุงหน้า รวมทั้งเติมเต็มส่วนบกพร่องในชั้นลึก ซึ่งนำมาใช้ได้หลายตำแหน่ง เช่น

  • ฟิลเลอร์คาง สามารถปรับรูปคาง กราม เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาคางสั้น คางตัด คางถอย คางเบี้ยว หรือคางไม่เท่ากัน หลังฉีดจะช่วยทำให้กรอบหน้าชัดขึ้น
  • นอกจากนี้ยังเหมาะกับเทรนด์ใบหน้าคม ที่ต้องให้เห็นสันกรามชัดเจน ช่วยให้หน้าคมได้มากขึ้น ซึ่ง สามารถใช้ร่วมการฉีดโบท็อกลิฟกรอบหน้า ด้วยเทคนิค Nefertiti lift ที่จะช่วยลดเหนียง ทำให้ ใบหน้าเข้ารูปสวย คางชัดคมไม่หย่อนคล้อยครับ
  • ฟิลเลอร์ขมับ แก้ปัญหาขมับยุบ ขมับตอบ เนื้อฟิลเลอร์มีความแข็งคงตัว จึงทนต่อแรงขยับได้ดี นิยมใช้เสริมขมับ
  • ฟิลเลอร์ใต้ตา แก้ปัญหาการยุบตัวของกระดูกบริเวณใต้ตา
  • ฟิลเลอร์ร่องแก้ม แก้ปัญหาร่องแก้มลึก ที่เกิดจากการทรุดตัวของกระดูก
Juvederm Volux ฉีดจุดใดได้บ้าง

จุดเด่น Juvederm Volux

Juvederm Volux ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยยกกระชับและปรับโครงสร้างใบหน้าได้ดีที่สุดในตระกูลของ ฟิลเลอร์ Juvederm ถึงแม้จะถูกผลิตออกมาเป็นน้องใหม่ แต่ด้วยคุณสมบัติของฟิลเลอร์ Juvederm Volux ถือเป็นพี่ใหญ่ของตระกูล เนื่องจากมีความเข้มข้นของ HA เยอะที่สุดถึง 25 mg% ทำให้เนื้อฟิลเลอร์มีความแข็ง มีความคงตัวสูงครับ

ฉีดฟิลเลอร์ Juvederm Volux ปรับรูปคาง

จากตัวอย่างภาพจะเห็นว่าหลังฉีดฟิลเลอร์ Juvederm Volux ปรับรูปคาง คางจะพุ่งขึ้นอย่างชัดเจน

แพทย์ส่วนใหญ่จึงนำมาใช้ปรับรูปทรงคาง ปั้นโครงกราม (Jawline) ช่วยให้คางพุ่ง หน้าคมได้มากขึ้น โดยใช้ฟิลเลอร์ 1 cc ก็เพียงพอที่จะทำให้ใบหน้าโดยรวมดูมีมิติ โดดเด่นมากกว่าเดิม


Juvederm Volux อยู่ได้นานไหม ?

ฟิลเลอร์ Juvederm Volux อยู่ได้นาน 18-24 เดือน ทั้งนี้ฟิลเลอร์จะหมดฤทธิ์ สลายได้ช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับว่าร่างกายสลายฟิลเลอร์ได้เร็วแค่ไหน รวมถึงการดูแลตัวเองร่วมด้วย


Juvederm Volux มีผลข้างเคียงหรือไม่ ?

ฟิลเลอร์ Juvederm Volux ที่เป็นฟิลเลอร์แท้ จะมีส่วนประกอบของไฮยาลูโรนิคแอซิด (Hyaluronic acid) ซึ่งเป็นสารที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่ตกค้าง จึงไม่เป็นอันตรายครับ

อ่านบทความเพิ่มเติม : ฉีดฟิลเลอร์อันตรายไหม ? เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับการเลือกฉีดฟิลเลอร์

ในกรณีผลข้างเคียงที่หลายคนกังวล ส่วนใหญ่มาจาก 2 สาเหตุ คือ

  • ฟิลเลอร์ไม่ได้มาตรฐาน หรือฟิลเลอร์ปลอม แน่นอนว่ามีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายครับ ไม่ว่าจะเป็นฟิลเลอร์เน่า ฟิลเลอร์ไหล ทำให้หน้าเสียโฉมผิดรูป
  • ฉีดฟิลเลอร์กับแพทย์ที่ไม่มีประสบการณ์ ฉีดฟิลเลอร์ ถึงแม้จะเป็นฟิลเลอร์แท้ แต่หมอไม่เก่ง ไม่ชำนาญมากพอ อาจฉีดผิดตำแหน่ง เลือกยี่ห้อและรุ่นฟิลเลอร์ไม่เหมาะกับปัญหาหรือตำแหน่งที่ฉีดทำให้ฉีดฟิลเลอร์แล้วเป็นก้อนไม่สวยงาม หรืออาจฉีดโดนเส้นเลือดได้ครับ

ฟิลเลอร์ Juvederm Volux ราคาเท่าไหร่ ?

สำหรับราคาฟิลเลอร์ Juvederm Volux ที่ V Square Clinic อยู่ที่ 18,000 .- /1 cc ซึ่งราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับรุ่นอื่น ๆ แต่ถ้าเทียบกับคุณสมบัติของตัวฟิลเลอร์ที่นำมาใช้ปรับรูปหน้า และระยะการคงผลลัพธ์ถือว่าคุ้มค่าครับ เพราะไม่จำเป็นต้องฉีดซ้ำหลายรอบ รวมถึงคนไข้ยังสามารถมั่นใจได้ว่าเป็นฟิลเลอร์แท้ และฉีดโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า 5-10 ปี

โปรโมชั่นแนะนำ

นอกจากนี้ที่ V Square Clinic หมอจะแกะกล่อง ดึงตัวยาให้ดูต่อหน้าทุกครั้ง และจะให้กล่องคนไข้กลับบ้านได้เพื่อให้คนขั้นสามารถเช็คกับบริษัทที่นำเข้าได้


วิธีสังเกตฟิลเลอร์แท้ Juvederm Volux

Juvederm Volux

วิธีดูฟิลเลอร์แท้ Juvederm Volux

  • กล่องอยู่ในสภาพดี ไม่ผ่านการแกะมาก่อน
  • บนกล่องต้องมีฉลากข้อมูลภาษาไทยที่ระบุชัดเจนเกี่ยวกับข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริษัทที่นำเข้า เลขทะเบียน อย. การเก็บรักษา และระบุว่าจำหน่ายและใช้เฉพาะสถานบริการที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอยู่เท่านั้น
  • เมื่อเปิดกล่อง จะพบเอกสารกำกับภาษาไทยอยู่ภายในกล่อง
  • 1 กล่อง จะมี 2 cc บรรจุอยู่ในซองแยกกัน ซองละ 1 cc ตัวยาบรรจุอยู่ในหลอดและมีเข็มอยู่ในแพคเกจแบบ Sterile ไม่มีร่องรอยการเปิดใช้งานมาก่อน
  • 1 กล่องมี 2 cc และเลข lot ต้องตรงกัน 4 จุด คือ
    • เลข lot. ที่สติกเกอร์
    • เลข lot. ที่กล่อง
    • เลข lot. ที่ซอง
    • เลข lot. ที่หลอด
  • สามารถโทรเช็คเลข lot. และคลินิกได้ที่บริษัทผู้จัดส่ง Allergan Thailand (DSKH) โทร.02-6404999 ต่อ 1

ปรับรูปหน้าด้วย ฟิลเลอร์ Juvederm Volux ที่ไหนดี

สำหรับคนไข้ที่สนใจการฉีดฟิลเลอร์ Juvederm Volux เบื้องต้นแนะนำให้เลือกคลินิกที่ น่าเชื่อถือและมาตรฐานของคลินิกเป็นหลัก

  • มีรีวิวที่น่าเชื่อถือได้ จากผู้ใช้บริการจริง พิจารณาจากแหล่งที่เป็นกลางและน่าเชื่อถือ มีความเป็นปัจจุบัน และควรดูรีวิวที่เป็นคลิปวิดิโอก่อน-หลังทำ จะสามารถเปรียบเทียบได้ชัดเจน
  • มีราคาที่เหมาะสม ไม่สูงหรือต่ำต่างไปจากคลินิกอื่น ๆ มาก ซึ่งอาจจะแตกต่างกันได้ในด้านประสบการณ์ของแพทย์
  • ดูเคสรีวิวของแพทย์แต่ละคน แพทย์ต้องมีประสบการณ์และความชำนาญ เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติและบวมช้ำน้อยที่สุด

สรุป

สำหรับใครที่สนใจฉีดฟิลเลอร์ Juvederm Volux หรือต้องการปรับรูปหน้า เบื้องต้นแนะนำให้เข้ามาปรึกษาแพทย์เพื่อประเมินปัญหาและแนวทางแก้ไขที่เหมาะสมให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยที่ V Square Clinic ทีมแพทย์ทุกคนมีการสั่งสมประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้ามาอย่างยาวนาน มีการอัพเดทเทคนิคใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เราเน้นเรื่องความปลอดภัย เป็นอันดับหนึ่งเสมอครับ โดยเฉพาะการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน เพื่อความปลอดภัย สวยงาม คุ้มค่าที่สุดสำหรับคนไข้ครับ


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

สามารถ comment สอบถามเข้ามาด้านล่างได้เลยนะครับ หมอตอบเองครับ

บทความแนะนำ

ฟิลเลอร์ (Filler) กับโบท็อกซ์ (Botox) ต่างกันอย่างไร ? ทำพร้อมกันได้ไหม ?

Reading Time: 4 minutes - ฟิลเลอร์ คืออะไร ? - โบท็อกซ์ คืออะไร ? - ฟิลเลอร์ (Filler) กับ โบท็อกซ์ (Botox) ต่างกันอย่างไร ? - เปรียบเทียบข้อดี ข้อจำกัดของฟิลเลอร์ กับโบท็อกซ์ - เลือกฉีดฟิลเลอร์หรือโบท็อกซ์ดี แบบไหนเหมาะกับใครบ้าง ?

15 วิธี กำจัดไขมันส่วนเกิน ดูแลตัวเองเพื่อสุขภาพและรูปร่า...

Reading Time: 4 minutes - ไขมันส่วนเกิน คืออะไร? - สาเหตุการเกิดไขมันส่วนเกิน - ไขมันส่วนเกิน อันตรายไหม? - 15 วิธีกำจัดไขมันส่วนเกินแบบต่าง ๆ

โบท็อกเยอรมัน Xeomin ช่วยปรับหน้าเรียวดีไหม? มีข้อดีต่างจ...

Reading Time: 3 minutes - โบท็อกเยอรมัน Xeomin คืออะไร? - ฉีดโบท็อกเยอรมัน Xeomin ตำแหน่งไหนได้บ้าง? - ข้อดีของโบท็อกเยอรมัน Xeomin - โบท็อกเยอรมัน Xeomin แตกต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร? - ขั้นตอนการฉีดโบท็อกเยอรมัน Xeomin

รีวิว CoolSculpting วิธีการสลายไขมันด้วยความเย็นเพื่อหุ่น...

Reading Time: 4 minutes มีคนอ่านบทความนี้แล้ว : 1,585 วันที่อัพเดตล่าสุด : 26 April 2024 CoolSculpting รีวิว รีวิว CoolSclupting วิธีการสลายไขมันด้วยความเย็นด้วยเครื่อง Coolsclupting เพื่อหุ่นสวย หุ่นเฟิร์ม กระชับเข้ารูป สำหรับใครที่ต้องการปรับรูปร่างและลดสัดส่วนเฉพาะจุด แบบไม่อยากผ่าตัด ไม่อยากดูดไขมัน Coolsculpting ช่วยได้ครับ แม้ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ก็สามารถสลายไขมันสะสมได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว Coolsculpting ช่วยลดและกระชับสัดส่วน ได้ทั้งหน้าท้องและไขมันส่วนเกินตามจุดต่างๆ เช่น ต้นแขน,ต้นขา, สะโพก,น่อง,ปีกหลังใต้วงแขน ,เหนียง รวมถึงคุณแม่หลังคลอดที่ต้องการลดและกระชับสัดส่วนก็ทำได้เช่นกันครับ สารบัญ CoolSculpting ทำไมต้องต้องเลือก Coolsculpting? Coolsculpting ทำตรงไหนได้บ้าง ผลลัพธ์หลังจากทำ Coolsculpting รีวิว Coolsculpting ลดไขมันต้นแขน | นิโคล เทริโอ รีวิว Coolsculpting ลดไขมันหน้าท้อง | แอนดี้ เขมพิมุก รีวิว Coolsculpting | […]

รวมวิธีลดแก้ม ลดเหนียง ปรับหน้าเรียวแบบเร่งด่วน แต่ละวิธี...

Reading Time: 6 minutes - วิธีลดแก้ม แบบเร่งด่วน เห็นผลตั้งแต่สัปดาห์แรก มีอะไรบ้าง? - วิธีลดแก้มแบบ ธรรมชาติ

รวมข้อมูลก่อนตัดสินใจทำ Thermage FLX คืออะไร ราคาเท่าไหร่...

Reading Time: 7 minutes - Thermage คืออะไร? - การทำงานของ Thermage - Thermage ทำตำแหน่งไหนได้บ้าง? - ความแตกต่างระหว่าง Thermage กับ RF ทั่วไป - เครื่อง Thermage มีกี่รุ่น?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวและจัดการความเป็นส่วนตัว ได้ที่ปุ่มตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า