วี สแควร์

ฟิลเลอร์ Belotero ดีอย่างไร ? เหมาะกับฉีดบริเวณไหนบ้าง ?

Reading Time: 2 minutes

ฟิลเลอร์ Belotero

ฟิลเลอร์ Belotero

ฟิลเลอร์ Belotero ดีอย่างไร ? เหมาะกับฉีดบริเวณไหนบ้าง ?

ฟิลเลอร์ Belotero เป็นยี่ห้อฟิลเลอร์แท้ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในประเทศไทยนำเข้าโดยบริษัท เมิร์ซ เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผ่านการขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องโดย อย. สหรัฐอเมริกา ยุโรปและไทย ซึ่ง ฟิลเลอร์ Belotero แบ่งเป็นรุ่นย่อย ๆ ลงไปอีก เพื่อให้เหมาะกับการฉีดแต่ละจุดครับ


ฟิลเลอร์ Belotero ดีอย่างไร ?

โดยปกติแล้วการผลิตฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อ ก็จะแบ่งเป็นรุ่น ๆ เพราะไม่มีฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนหรือรุ่นใด ที่เหมาะกับการใช้ฉีดผิวได้ในทุกจุดครับ เช่น ฟิลเลอร์ที่มีคุณสมบัติเนื้อแข็ง ก็เหมาะกับจุดที่ต้องการความทนทาน อยู่ทรง หรือฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม ก็จะเหมาะกับการฉีดจุดที่มีการขยับบ่อย ๆ เพราะใช้ความเป็นธรรมชาติมากกว่า

ฉีดฟิลเลอร์กับแพทย์มากประสบการณ์

สำหรับ ฟิลเลอร์ Belotero ดีไหม ? ขึ้นอยู่กับว่าใช้รุ่นที่เหมาะกับจุดที่ฉีดหรือไม่ครับ ซึ่งต้องอาศัยแพทย์ที่มีประสบการณ์ ในการประเมินปัญหา สภาพผิว เพื่อเลือกรุ่นที่เหมาะกับคนไข้แต่ละเคสมากที่สุดครับ

แม้ฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อจะเป็น Hyaluronic Acid เหมือนกัน แต่มีเทคโนโลยีและขั้นตอนในการผลิตแตกต่างกันในแต่ละยี่ห้อครับ สามารถศึกษาได้ในบทความ ฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี ? ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ใต้ตา คาง ควรเลือกใช้รุ่นไหนดีที่สุด


จุดเด่นของฟิลเลอร์ Belotero แต่ละรุ่น

ฟิลเลอร์ Belotero

Belotero Intense

ฟิลเลอร์ Belotero รุ่น intense เป็นฟิลเลอร์ที่มีความยืดหยุ่นสูง มีจุดเด่นในการใช้แก้ปัญหาร่องลึกมาก ๆ จากการยุบตัวของเนื้อเยื่อผิวหนังและจากการเสื่อมสภาพตามวัย เช่น ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม เติมแก้มตอบ

ฟิลเลอร์ยี่ห้อBelotero-intense
  • อยู่ได้นานประมาณ 18 เดือน
  • ฟิลเลอร์ Belotero Intense ราคา cc ละ 9,900.- / 1 CC

Belotero volume

ฟิลเลอร์ Belotero รุ่น volume มีความยืดหยุ่นและคงตัว มีจุดเด่นคือสามารถใช้ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา แก้ปัญหาใต้ตา แก้ปัญหาใบหน้าตอบ จากสาเหตุการทรุดตัวของกระดูก และสามารถฉีดเสริมกระดูกใต้ตาชั้นลึก เพื่อให้โครงสร้างใบหน้าได้สัดส่วน ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น นิยมใช้เพื่อปรับรูปหน้า คาง โหนกแก้ม

ฟิลเลอร์ยี่ห้อBelotero-volume
  • อยู่ได้นานประมาณ 18 เดือน
  • ฟิลเลอร์ Belotero Volume ราคา cc ละ 11,000.- / 1 CC

Belotero Soft

ฟิลเลอร์ Belotero รุ่น Soft เป็นฟิลเลอร์เนื้อละเอียด มีจุดเด่นคือมีโมเลกุลเล็ก สามารถเก็บรายละเอียดได้ดี เหมาะสำหรับแก้ไขริ้วรอยบนผิวชั้นนอก แก้ปัญหาใต้ตา

ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Belotero Soft
  • อยู่ได้นานประมาณ 6-12 เดือน
  • ฟิลเลอร์ Belotero Soft ราคา cc ละ 13,000.- / 1 CC

ทีมแพทย์ V Square Clinic มีประสบการณ์สูงในการปรับรูปหน้า มีเทคนิคเฉพาะในการฉีดฟิลเลอร์ ช่วยลดการบวม ช้ำ และมีการเทรนนิ่ง อัปเดตความรู้ใหม่ทั้งในและต่างประเทศเป็นประจำทุกปี เพื่อให้การฉีดฟิลเลอร์ปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติครับ


อ้างอิง
Micheels P, Sarazin D, Besse S, Sundaram H, Flynn TC. A blanching technique for intradermal injection of the hyaluronic acid Belotero. Plastic and reconstructive surgery. 2013 Oct 1;132(4S-2):59S-68S.


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ
Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ39คน

สามารถ comment สอบถามเข้ามาด้านล่างได้เลยนะครับ หมอตอบเองครับ

บทความแนะนำ

แก้ผิวแห้ง วิธีไหนได้ผล ? ดูแลอย่างไรให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม สุขภาพดี

Reading Time: 3 minutes - ผิวแห้ง คืออะไร ? - ผิวแห้งเกิดจากอะไร ? - อาการผิวแห้งมีลักษณะอย่างไร ? - ผิวแห้งส่งผลอย่างไรกับไลฟ์สไตล์ของเราบ้าง - ผิวแห้งดูแลฟื้นฟูผิวอย่างไร ?

ร้อยไหมหน้าเรียว ที่ไหนดี ? เลือกไหมอย่างไรให้เห็นผลเป็นธ...

Reading Time: 3 minutes - ร้อยไหมหน้าเรียว ในกรุงเทพฯ ที่ไหนดี ? - ร้อยไหมหน้าเรียว ที่ไหนดี ? ก่อนร้อยไหมควรพิจารณาอะไรบ้าง ? - คลินิกร้อยไหมหน้าเรียวที่ได้มาตรฐาน สังเกตได้จากอะไร ? - วิธีการเลือกการร้อยไหมกับคลินิกร้อยไหม - ร้อยไหมหน้าเรียวกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ดีอย่างไร ?

เคล็ดลับเลือกคลินิก ทำปากกระจับที่ไหนดี ? ปากสวยเป็นธรรมชาติ

Reading Time: 3 minutes - ทำปากกระจับที่ไหนดี ในกรุงเทพ - 4 ข้อควรรู้ ฉีดปากกระจับที่ไหนดี ทรงกระจับสวย

ฟิลเลอร์ (Filler) กับโบท็อกซ์ (Botox) ต่างกันอย่างไร ? ทำ...

Reading Time: 4 minutes - ฟิลเลอร์ คืออะไร ? - โบท็อกซ์ คืออะไร ? - ฟิลเลอร์ (Filler) กับ โบท็อกซ์ (Botox) ต่างกันอย่างไร ? - เปรียบเทียบข้อดี ข้อจำกัดของฟิลเลอร์ กับโบท็อกซ์ - เลือกฉีดฟิลเลอร์หรือโบท็อกซ์ดี แบบไหนเหมาะกับใครบ้าง ?

15 วิธี กำจัดไขมันส่วนเกิน ดูแลตัวเองเพื่อสุขภาพและรูปร่า...

Reading Time: 4 minutes - ไขมันส่วนเกิน คืออะไร? - สาเหตุการเกิดไขมันส่วนเกิน - ไขมันส่วนเกิน อันตรายไหม? - 15 วิธีกำจัดไขมันส่วนเกินแบบต่าง ๆ

โบท็อกเยอรมัน Xeomin ช่วยปรับหน้าเรียวดีไหม? มีข้อดีต่างจ...

Reading Time: 3 minutes - โบท็อกเยอรมัน Xeomin คืออะไร? - ฉีดโบท็อกเยอรมัน Xeomin ตำแหน่งไหนได้บ้าง? - ข้อดีของโบท็อกเยอรมัน Xeomin - โบท็อกเยอรมัน Xeomin แตกต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร? - ขั้นตอนการฉีดโบท็อกเยอรมัน Xeomin

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวและจัดการความเป็นส่วนตัว ได้ที่ปุ่มตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า