วี สแควร์

Coolsculpting สลายไขมันต้นแขน เหมาะกับใคร เห็นผลเร็วแค่ไหน ?

Reading Time: 3 minutes

Coolsculpting สลายไขมันต้นแขน

Coolsculpting-สลายไขมันต้นแขน1000x860

Coolsculpting สลายไขมันต้นแขน แก้ปัญหาแขนใหญ่ ไม่ย้วย กี่วันเห็นผล ?

ปัญหาแขนใหญ่ ลดยาก แม้พยายามออกกำลังกาย แต่ขนาดต้นแขนก็ยังไม่ลดลงตามต้องการ เทคโนโลยี  Coolsclupting ช่วยสลายไขมันส่วนเกินด้วยความเย็นเฉพาะจุด สามารถลดไขมันต้นแขนได้อย่างถาวร และเห็นผลลัพธ์ได้เร็วครับ  

Coolsculpting สลายไขมันต้นแขน ได้อย่างไร ? เห็นผลเร็วแค่ไหน ?  เหมาะกับใครบ้าง ?  หมอมีข้อมูลเหล่านี้มาแนะนำ พร้อมวิธีการดูแลหลังทำให้ผลลัพธ์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สารบัญ Coolsculpting สลายไขมันต้นแขน


Coolsculpting สลายไขมันต้นแขน 

“ ต้นแขน ” เป็นตำแหน่งหนึ่งในร่างกายที่มีไขมันส่วนเกินสะสมมาก ไม่ต่างจากต้นขา หน้าท้อง พุง และยังเป็นจุดที่ลดได้ยาก ทำให้เกิดปัญหาต้นแขนใหญ่จากไขมัน ตามด้วยปัญหาต้นแขนหย่อนไม่กระชับตามมาได้ แม้หลาย ๆ คนจะพยายามออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ก็ไม่สามารถกำจัดไขมันเฉพาะจุดบริเวณนี้ได้อย่างเห็นผลครับ

Coolsculpting สลายไขมันต้นแขน ถือเป็นตัวช่วยที่ดี สามารถสลายไขมันส่วนเกินบริเวณต้นแขนได้อย่างเห็นผล รวดเร็ว ทำให้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ  

CoolSculpting รีวิว จำกัดเซลล์ไขมันต้นแขน

เหตุผลที่การทำ Coolsculpting สลายไขมันต้นแขน เป็นที่นิยม เพราะสามารถสลายไขมันส่วนเกินเฉพาะจุดด้วยความเย็นติดลบ -11°C ได้อย่างปลอดภัย โดยที่ไม่เกิดผลข้างเคียง การทำงานของเครื่อง Coolsculpting จะแช่แข็งเฉพาะเซลล์ในชั้นไขมัน เพื่อให้เซลล์ไขมันตายและลดจำนวนลงแบบถาวร จากนั้นร่างกายจะกำจัดออกไปเองตามธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังชั้นนอก 

การทำงานCoolsculpting สลายไขมันต้นแขน

(เครื่อง CoolSculpting จะปล่อยความเย็นเพื่อแช่แข็งและฆ่าเซลล์ไขมันถาวร)

การันตีผลลัพธ์และความปลอดภัย ด้วยงานวิจัยทางการแพทย์กว่า 70 งานวิจัย ที่ยืนยันผลการรักษาว่า  CoolSculpting สามารถลดจำนวนเซลล์ไขมันในชั้นผิวหนังบริเวณที่ทำได้จริง ไขมันลดลงได้ถึง 25% ต่อการทำ 1 ครั้ง หากต้องการให้ไขมันลดลงมากขึ้นอีก สามารถกลับมาทำซ้ำในจุดเดิม เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นครับ 

รีวิวCoolsculptingสลายไขมันต้นแขน

           (ผลลัพธ์หลังทำ Coolsculpting สลายไขมันต้นแขน ช่วยให้แขนเล็กลง และผิวกระชับมากขึ้น) 


Coolsculpting สลายไขมันต้นแขนเหมาะกับใคร ? 

โปรแกรม Coolsculpting สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินต้นแขนที่ลดยากได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเหมาะกับผู้พยายามลดต้นแขนด้วยการกำลังกายและควบคุมอาหารแล้วแต่แขนไม่ลง และยังมีไขมันสะสมอยู่มาก รวมถึงบุคคลเหล่านี้ 

  • ผู้ที่ต้องการเห็นผลลัพธ์เร็ว ลดไขมันส่วนเกินต้นแขนได้ในเวลาสั้น ๆ 
  • ผู้ที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย แต่อยากปรับสัดส่วน รูปร่างให้เข้าที่เร็ว
  • คนที่ไม่สามารถออกกำลังกายได้ ด้วยข้อจำกัดทางร่างกาย
  • ผู้ที่ไม่อยากเจ็บตัวจากการดูดไขมัน ไม่อยากให้ผิวเขียวช้ำ หรือมีแผล 
  • ผู้ที่ต้องการสลายไขมันแบบถาวร แต่ไม่ต้องการใช้วิธีผ่าตัดหรือการทำหัตถการที่ใช้เข็มอย่างการฉีดเมโสแฟตต้นแขน
  • ผู้ที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินระดับปานกลาง (BMI < 35) ตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย
Vsquare tips

ข้อควรรู้ : ในผู้ที่มีปริมาณไขมันสะสมมากเกินไป การทำ CoolSculpting จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงครั้งละไม่มากและต้องทำหลายครั้ง จึงทำให้ผู้ที่มีน้ำหนักมากและค่า BMI มากกว่า 35 ไม่เหมาะกับการสลายไขมันด้วยความเย็นครับ

อ่านบทความเพิ่มเติม : รีวิว CoolSculpting วิธีการสลายไขมันด้วยความเย็นเพื่อหุ่นสวย เฟิร์ม เข้ารูป


Coolsculpting สลายไขมันต้นแขน ช่วยอะไรได้บ้าง ? 

การทำ CoolSculpting ช่วยลดจำนวนเซลล์ไขมันต้นแขนลงได้อย่างถาวรครับ โดยในกระบวนการกำจัดไขมันใช้เวลาไม่นาน การทำ Coolsculpting ต่อ 1 บริเวณ จะมีหน่วยจำนวนการยิงพลังงานเป็นไซเคิล (Cycle) โดยระยะเวลาต่อ 1 ไซเคิลจะใช้ประมาณ 35 นาทีเท่านั้น 

ในคนไข้ที่ออกกำลังกาย ดูแลรูปร่าง การทำ CoolSculpting สลายไขมันต้นแขนจะช่วยเสริมประสิทธิภาพการออกกำลังกาย ทำให้สัดส่วนลดลง รูปร่างกระชับมากยิ่งขึ้นครับ 

ตัวอย่างการทำ CoolSculpting สลายไขมันต้นแขน ทำให้ต้นแขนเล็กลงชัดเจน 

รีวิวCoolSculptingต้นแขน หมอโต้ง

(ข้างที่ยังไม่ได้ทำ)

รีวิวCoolSculptingต้นแขน(1) หมอโต้ง

(ข้างที่ทำแล้ว ผ่านไป 1 เดือน ผิวจะกระชับขึ้น)


วิธีการทำ Coolsculpting สลายไขมันต้นแขน

วิธีการทำ Coolsculpting มีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากครับ คนไข้สามารถเข้ามาปรึกษาหมอที่คลินิกเพื่อทำการตรวจประเมินว่าสามารถสลายไขมันต้นแขน ด้วยการทำ Coolsculpting ได้หรือไม่ หากทำได้ หมอจะนัดคิวและสามารถทำได้เลยครับ

 ขั้นตอนการทำ coolsculpting

  1. แพทย์ และ Specialist ตรวจประเมินปริมาณไขมันในจุดที่ต้องการทำ ประเมินจำนวนหนีบ (Applicator) ค่าใช้จ่าย รวมถึงปรึกษา-ซักถามข้อมูลที่สงสัยก่อนครับ
  2. เมื่อตัดสินใจทำ Specialist จะเลือกใช้ Applicator ให้เหมาะสมกับจุดที่ต้องการทำ เลือกหัวที่มีจุดเว้า จุดโค้งตามสรีระของคนไข้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
ทำ-CoolSculpting-2

(ตรวจประเมินไขมัน)

สลายไขมันต้นแขน

 (วางหัว Applicatorแช่แข็งเซลล์ไขมัน)

  1. เริ่มวางหัว Applicator และให้เครื่องทำงาน โดยในแต่ละหนีบ จะใช้เวลาประมาณ 35 นาที โดยในช่วง 10 นาทีแรก จะรู้สึกเย็นในผิวหนัง และรู้สึกชาตามมา ไม่เจ็บ ไม่ปวดขณะทำครับ
  2. เมื่อครบเวลา Specialist จะทำการนวดจุดที่ทำ เพื่อให้ไขมันแตกตัวได้ดียิ่งขึ้น โดยจะใช้เวลาการนวดประมาณ 2 นาที คนไข้จะรู้สึกเจ็บเล็กน้อยครับ
  3. หลังทำเสร็จ สามารถกลับบ้านได้ และแนะนำให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ครับ

อ่านบทความเพิ่มเติม :


การดูแลหลังทำ Coolsculpting สลายไขมันต้นแขน

การดูแลตัวเองหลังทำ Coolsculpting ต้นแขน เพื่อให้ผลลัพธ์อยู่ได้นาน หมอแนะนำให้คนไข้ดูแลสุขภาพของตัวเองร่วมด้วย ทั้งการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ทำให้เกิดไขมันสะสม โดยเฉพาะไขมันทรานส์ ที่ทำให้เซลล์ไขมันขยายตัวขึ้นอีก

ดูแลตัวเองหลังทำCoolsculptingต้นแขน

(ออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ เพื่อลดการเพิ่มปริมาณไขมันในอนาคต)


สรุป 

โปรแกรม Coolsculpting สามารถสลายไขมันต้นแขนได้อย่างถาวร รวมถึงไขมันเฉพาะจุดส่วนอื่น ๆ เช่น 

 หน้าท้อง เอว ต้นแขน ต้นขา เหนียง น่อง หลังทำสามารถเห็นความชัดเจนของผลลัพธ์ในช่วง 3-4 สัปดาห์ จะเริ่มเห็นว่าสัดส่วนเล็กลง กระชับขึ้น โดยจะใช้เวลา 3 เดือน ถึงจะเห็นผลลัพธ์เต็มที่ครับ หากต้องลดปริมาณไขมันลงอีก สามารถกลับมาทำซ้ำได้ ซึ่ง Coolsculpting ราคาไม่สูงมาก เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ดีได้ครับ  


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ
Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ39คน

สามารถ comment สอบถามเข้ามาด้านล่างได้เลยนะครับ หมอตอบเองครับ

บทความแนะนำ

แก้ผิวแห้ง วิธีไหนได้ผล ? ดูแลอย่างไรให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม สุขภาพดี

Reading Time: 3 minutes - ผิวแห้ง คืออะไร ? - ผิวแห้งเกิดจากอะไร ? - อาการผิวแห้งมีลักษณะอย่างไร ? - ผิวแห้งส่งผลอย่างไรกับไลฟ์สไตล์ของเราบ้าง - ผิวแห้งดูแลฟื้นฟูผิวอย่างไร ?

ร้อยไหมหน้าเรียว ที่ไหนดี ? เลือกไหมอย่างไรให้เห็นผลเป็นธ...

Reading Time: 3 minutes - ร้อยไหมหน้าเรียว ในกรุงเทพฯ ที่ไหนดี ? - ร้อยไหมหน้าเรียว ที่ไหนดี ? ก่อนร้อยไหมควรพิจารณาอะไรบ้าง ? - คลินิกร้อยไหมหน้าเรียวที่ได้มาตรฐาน สังเกตได้จากอะไร ? - วิธีการเลือกการร้อยไหมกับคลินิกร้อยไหม - ร้อยไหมหน้าเรียวกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ดีอย่างไร ?

เคล็ดลับเลือกคลินิก ทำปากกระจับที่ไหนดี ? ปากสวยเป็นธรรมชาติ

Reading Time: 3 minutes - ทำปากกระจับที่ไหนดี ในกรุงเทพ - 4 ข้อควรรู้ ฉีดปากกระจับที่ไหนดี ทรงกระจับสวย

ฟิลเลอร์ (Filler) กับโบท็อกซ์ (Botox) ต่างกันอย่างไร ? ทำ...

Reading Time: 4 minutes - ฟิลเลอร์ คืออะไร ? - โบท็อกซ์ คืออะไร ? - ฟิลเลอร์ (Filler) กับ โบท็อกซ์ (Botox) ต่างกันอย่างไร ? - เปรียบเทียบข้อดี ข้อจำกัดของฟิลเลอร์ กับโบท็อกซ์ - เลือกฉีดฟิลเลอร์หรือโบท็อกซ์ดี แบบไหนเหมาะกับใครบ้าง ?

15 วิธี กำจัดไขมันส่วนเกิน ดูแลตัวเองเพื่อสุขภาพและรูปร่า...

Reading Time: 4 minutes - ไขมันส่วนเกิน คืออะไร? - สาเหตุการเกิดไขมันส่วนเกิน - ไขมันส่วนเกิน อันตรายไหม? - 15 วิธีกำจัดไขมันส่วนเกินแบบต่าง ๆ

โบท็อกเยอรมัน Xeomin ช่วยปรับหน้าเรียวดีไหม? มีข้อดีต่างจ...

Reading Time: 3 minutes - โบท็อกเยอรมัน Xeomin คืออะไร? - ฉีดโบท็อกเยอรมัน Xeomin ตำแหน่งไหนได้บ้าง? - ข้อดีของโบท็อกเยอรมัน Xeomin - โบท็อกเยอรมัน Xeomin แตกต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร? - ขั้นตอนการฉีดโบท็อกเยอรมัน Xeomin

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวและจัดการความเป็นส่วนตัว ได้ที่ปุ่มตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า